Máy in Brother có tốt không? Bài đánh giá chi tiết nhất

linh-order-authentic

Thương hiệu Brother đang chiếm lĩnh thị trường máy in cà trong dịch vụ văn phòng hoặc môi trường làm việc tư nhân. Khách hàng yêu thích dòng hơn Máy in Brother này vì sản phẩm có khá nhiều ưu điểm. Do đó, bài viết này OrderAuthentic sẽ chia sẻ thông tin về Máy in Brother hy vọng sẽ giúp ích cho những ai muốn mua máy in này.

Máy in Brother

Thương hiệu Brother đã phát triển và lớn mạnh trở thành một thương hiệu cung cấp nhiều dòng sản phẩm công nghệ điện tử với những tính năng ưu việt đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản với hơn 100 năm hoạt động, Brother tiếp tục mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ tiện ích và tối ưu nhất.

Máy in Brother

Được thành lập từ năm 1908, Brother có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động trên 44 quốc gia, ngoài ra thương hiệu nào cũng có nhiều sản phẩm khác nhau như máy in, máy in nhãn, máy thêu,… Dòng máy in nổi bật bởi thị phần lớn và có rất nhiều khách hàng thường xuyên.

Máy in Brother hoạt động tốt không?

Cho dù bạn sử dụng máy in cho văn phòng công ty hay tại nhà. Sản phẩm máy in Brother được đánh giá với những ưu điểm như:

Ưu điểm máy in Brother

  • Kích thước và thiết kế của máy in nhỏ gọn, đơn giản nhưng mạnh mẽ, vì vậy bạn có thể đặt máy in ở nhiều vị trí trong văn phòng.
  • In 2 mặt đảo ngược tự động mà không cần thao tác thủ công Máy in Brother Đa năng giúp bạn tiết kiệm thời gian gõ phím khi làm việc.
  • In không dây tiện lợi với cổng LAN thông minh cho phép bạn chia sẻ và kết nối máy in cục bộ.

Máy in Brother

  • Tốc độ in lên đến 30 trang trong 1 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.
  • Chất lượng bản in sắc nét, màu sắc sống động, sắc nét đến từng chi tiết với độ phân giải lên đến 2400x600dpi.
  • Phụ tùng thay thế bền dễ kiếm.

$2 Top 5 súng bắn keo nến tốt nhất hiện nay

Nhược điểm của Máy in Brother

  • phụ tùng thay thế ít bị hư hỏng Nhưng khi hư hỏng, chi phí sửa chữa sẽ cao.
  • Giá đổ mực máy in cao hơn các dòng máy in khác trên thị trường.

Tham khảo: Máy in màu HP loại nào tốt?

Top 5 bài đánh giá máy in Brother tốt nhất hiện nay

Brother cung cấp nhiều sản phẩm máy in khác nhau. để cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn Hãy tham khảo dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay nếu bạn còn nghi ngờ. Máy in Brother Cái nào tốt nhất?

1. Máy in Brother HL – L232LD.

Được thiết kế chủ yếu để phục vụ người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, Brother HL – L232LD có khay giấy 250 tờ giúp bạn liên tục in ấn. Thiết kế ngăn kéo kín ngăn bụi và côn trùng làm hỏng máy Máy in 2 mặt hiện đại không cần đảo mặt thủ công. Tiết kiệm thời gian và in nhiều giấy hơn.

Máy in Brother

ngoại trừ Máy in Brother HL – L232LD Nó cũng hỗ trợ chất lượng in 2400x600dpi, cho hình ảnh sắc nét. Tài liệu rõ ràng từng chi tiết. Bảng điều khiển đa chức năng trực quan với bàn phím trực quan kết hợp với kết nối USB có thể kết nối với máy tính để in Windows và Mac OS dễ dàng.

Giá bán của máy in Brother HL – L232LD là 3.290.000đ.

2. Máy in Brother HL – L2366DW

Đây là sản phẩm máy in có khả năng kết nối đa chiều với nhiều loại thiết bị và khả năng tích hợp chức năng in di động. Chức năng in 2 hoặc 4 trang trên 1 tờ giấy, in hai mặt tự động thương hiệu Brother và hộp mực năng suất cao giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất.

Xem thêm: Cách mua hàng trên Aliexpress ship về Việt Nam từ A-Z

Máy in Brother

Người dùng có thể theo dõi và chỉnh sửa các hoạt động của họ. Máy in Brother HL – l2366DW Thông qua phần mềm quản trị từ xa Brother BRAdmin Professional Software, tốc độ in trung bình khoảng 30 trang trong 1 phút, đây là chiếc máy in có thể hỗ trợ đắc lực cho văn phòng, công ty hay tiệm in chuyên nghiệp của bạn.

Giá bán hiện tại của Brother HL – l2366DW là 5.390.000 đồng.

3. Máy in Brother DCP – B7535DW.

Máy in Brother DCP – B7535DW Sử dụng công nghệ laser cho phép kết nối Wifi trong quá trình in. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có thể đặt ở nhiều nơi giúp tiết kiệm diện tích. Máy có thể in hai mặt và có thể sao chép và quét tài liệu rất nhanh chóng. Tốc độ in khoảng 36 trang trong 1 phút, công suất sản xuất xấp xỉ 12.000 trang / tháng.

Máy in Brother

Bộ nạp giấy ADF tự động cho máy in có thể in tới 50 tờ in 2 mặt liên tục mà không cần sự can thiệp của người dùng. Tốc độ quét nhanh và tiêu thụ mực thấp Giúp bạn có thể in 2.500 công việc liên tục mà không cần nạp lại với hộp mực TNB022 bền bỉ.

Chất lượng bản in độ phân giải cao lên đến 2400x600dpi cho hình ảnh sắc nét, không nhòe, không lem mực. Truy cập vào một số lượng lớn các ứng dụng của người dùng trong khi đó Công nghệ in đơn sắc laser tiện ích giúp bạn tiết kiệm mực và bảo vệ môi trường Màn hình LCD điều khiển các chức năng của máy dễ dàng và tiện lợi.

Giá bán hiện tại của máy in Brother DCP – B7535DW vào khoảng 5.490.000 vnđ.

4. Máy in Brother MFC-L2701DW.

Brother MFC-l2701DW trang bị nhiều cổng giao tiếp USB và card mạng không dây giúp người dùng tiết kiệm diện tích và vị trí đặt máy thuận tiện. Với tốc độ in 30 trang trong 1 phút, máy có thể xử lý công việc in hàng ngày một cách nhanh chóng và tiện lợi. Máy in có nhiều tính năng hiện đại như in di động. In hai mặt tự động, in 2 mặt hoặc 4 mặt trên 1 tờ giấy.

Xem thêm: Toner là gì?

Máy in Brother

Ngoài ra, với chức năng in dễ dàng được cung cấp bởi phần mềm BRAdmin Professional, người dùng có thể giám sát thiết bị từ xa và thực hiện sửa chữa. Dễ dàng tìm ra lý do tại sao máy in ngừng hoạt động.

Giá bán của máy in Brother MFC-l2701DW vào khoảng 6.390.000.

5. Máy in phun màu Brother DCP-T310 – Máy in tất cả trong một

Brother DCP-T310 là máy in màu phụ hoạt động hiệu quả với khổ giấy A4, Letter, A6… Máy có khả năng in rất nhanh với tốc độ in trắng đen thông thường xấp xỉ 27 trang / phút, tốc độ in màu trung bình xấp xỉ 10 trang / phút, tốc độ quét tài liệu xấp xỉ 3,35 giây cho 1 tài liệu.

Máy in Brother

Khay tiếp giấy có thể chứa khoảng 150 tờ một lúc, cho phép người dùng tiếp tục in mà không lo bị gián đoạn. Máy in Brother DCP-T310 Tương thích với tất cả các loại giấy Có nhiều khổ giấy khác nhau có thể thu phóng từ 25% đến 400% với hệ thống nạp mực thông minh. Nó tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường. Tự động đảo ngược tốc độ in 2 mặt Nó có thể giảm 50% việc sử dụng giấy cho người dùng.

Màn hình LCD 1,8 inch và bàn phím trên bo mạch giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các tính năng của máy in. Đặc biệt, máy in Brother DCP-T310 có khả năng in file. Sao chép tài liệu vào USB mà không cần kết nối với máy tính.

Giá bán hiện tại của máy in Brother DCP-T310 là xấp xỉ 3.950.000đ.

Qua chia sẻ trên về Máy in Brother và những dòng máy in Brother được tin dùng nhất. Hy vọng bạn chọn được sản phẩm phù hợp với ứng dụng của mình để cải thiện hiệu suất công việc in ấn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About Nguyen Lam

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *