Top 3 máy hút bụi Hiclean loại nào tốt và đáng tin cậy nhất?

linh-order-authentic

Như chúng ta đã biết, thiết bị máy hút bụi đối với việc vệ sinh hàng ngày và dọn dẹp nhà cửa là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ đảm bảo một không gian sạch sẽ và an toàn. mà còn tiết kiệm thời gian và công sức. đặc biệt là đối với những người bận rộn. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay Có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi chất lượng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. không cần phải lo lắng! Vì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về máy hút bụi Hiclean rất phổ biến nhất trên thị trường.

Máy hút bụi Hiclean

Máy hút bụi Hiclean là sản phẩm đến từ thương hiệu Hiclean của Thái Lan, là nhà máy sản xuất lớn với nhiều chủng loại sản phẩm như máy hút bụi, rửa xe, máy chà sàn, máy chà sàn,… Ngoài ra còn có nhiều mẫu mã, công suất và ứng dụng. đánh giá cao chất lượng đặc biệt Dòng máy hút bụi Hiclean nổi bật luôn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Máy hút bụi Hiclean

Thương hiệu Hiclean đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm và rất thành công. đặc biệt Các sản phẩm của thương hiệu HiClean được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến đạt tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Ý. Hiện nay, thương hiệu Hiclean đang mở rộng ra thị trường quốc tế, đặc biệt là các nước Châu Á.

quay lại menu

Kinh nghiệm hay khi mua máy hút bụi Hiclean.

Mua ngay Máy hút bụi Hiclean Dựa trên nhu cầu chức năng của bạn, bạn nên ghi nhớ các tiêu chí nhất định khi mua sắm những thứ sau:

Khả năng hút bụi

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy hút bụi Hiclean là công suất. Máy hút bụi có công suất càng lớn thì càng lớn. Hoạt động càng hiệu quả, thời gian làm sạch càng ngắn và tiết kiệm năng lượng lớn hơn. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn loại có công suất từ ​​400W trở lên là phù hợp với gia đình.

Bộ lọc bịu bẩn

Máy hút bụi Hiclean hiện nay được trang bị 5 bộ lọc cơ bản như HEPA, Micro, bộ lọc thường… Ngoài ra, mỗi bộ lọc đều có những đặc điểm riêng nên bạn cần tìm hiểu yếu tố này để chọn được chiếc máy hút bụi phù hợp nhé. tốt nhất cho nhu cầu của bạn Vui lòng tham khảo ý kiến ​​cố vấn của bạn khi mua thiết bị.

Xem thêm: 10 máy hút ẩm gia đình phổ biến nhất

Máy hút bụi Hiclean

Nhiều chức năng bao gồm

khi tìm kiếm Máy hút bụi Hiclean phù hợp và chất lượng Bạn nên tham khảo thêm các chức năng khác. đi kèm với máy, ví dụ như chức năng thổi giúp loại bỏ chướng ngại vật. Thích hợp để làm sạch thùng rác, lá cây, hoặc làm khô bề mặt xe sau khi rửa. Chức năng hút nước với khả năng hút nước và loại bỏ bụi bẩn. Có đèn báo bụi …

Mức âm thanh

Độ ồn của máy hút bụi Hiclean là một tiêu chí cực kỳ quan trọng khi mua hàng. Bạn nên chọn máy hút bụi có thể giảm tiếng ồn. Mức âm thanh của thiết bị từ 40dB đến 60dB là tối ưu.

quay lại menu

Đánh giá máy hút bụi Hiclean có tốt hay không?

để biết Máy hút bụi Hiclean Có tốt không ngoài những chia sẻ từ nhà sản xuất? Chúng ta hãy tiếp tục đánh giá ưu nhược điểm của máy hút bụi để làm rõ hơn.

Ưu điểm

  • Hầu hết các máy hút Hiclean đều có công tắc nguồn trên thân. Cùng chức năng rõ ràng, tiện lợi và dễ hiểu cho người dùng nên bạn chỉ cần 1, 2 tiếng là có thể hiểu được quy tắc sử dụng của thiết bị.
  • Chất liệu của máy hút bụi Hiclean có độ bền cao. Tất cả các sản phẩm đều sử dụng công nghệ tiên tiến và được lắp ráp theo tiêu chuẩn của Ý.
  • Tất cả các máy hút bụi Hiclean đều có thể làm công việc dọn dẹp. Nó cho phép người dùng xử lý tất cả các loại chất bẩn từ nước khô-ướt, nước thải đến các mảnh vụn …
  • Công suất của máy hút bụi này là mạnh mẽ. Cho hiệu quả làm sạch rất cao và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, năng lượng và công sức.
  • Thời gian bảo hành máy hút bụi Hiclean lâu dài, quy trình nhanh chóng. Ngoài ra, giá của máy hút bụi Hiclean rất hợp lý.

khuyết điểm

  • Một số máy hút Hiclean khá lớn và nặng. Vì vậy, nếu máy hút gia đình quá hẹp hoặc quá nhiều tầng sẽ gây ra nhiều trở ngại và bất tiện.
  • Âm thanh của một số máy hút bụi Hiclean vẫn phát ra tiếng ồn lớn.

Xem thêm: Top lò nướng Bosch tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.

Top 3 máy hút bụi Hiclean tốt nhất được tin dùng nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy hút bụi Hiclean loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đó, đề xuất của chúng tôi cho bạn sẽ là 3 mô hình hàng đầu. Máy hút bụi Hiclean như sau

1. Máy hút bụi Hiclean HC15.

HiClean HC15 là máy hút bụi công suất 1200W với lưu lượng gió 90 L / S cho hiệu suất hút bụi nhanh chóng. Máy còn có thể hút hết bụi, giấy vụn, nước thải … Ngoài ra, nó sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc vệ sinh khu vực nhà hàng, khách sạn, công ty, gia đình …. Máy hút bụi HiClean HC15 có trọng lượng 8 kg, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Máy được làm bằng thép không gỉ, chống gỉ sét, chống va đập tốt. Nó được dẫn động bằng 4 bánh xe và được thiết kế để thuận tiện cho mọi điều kiện địa hình.

Máy hút bụi Hiclean

Máy hút bụi này được trang bị động cơ hút nước và hút bụi 2 tầng, đảm bảo lực hút ổn định và hoạt động trong thời gian dài. Thùng chứa bụi có dung tích 15 lít, dây dài 7 mét cho khoảng cách làm việc xa hơn. Máy hút bụi Hiclean HC15 Bao gồm: ống hút, 2 ống thép không gỉ, ống hút bụi, vòi phun nước, chổi tròn và đầu dẹt Dễ dàng tháo nắp động cơ. Công tắc nguồn của thiết bị nằm trên nắp giúp bạn dễ dàng thao tác. đặc biệt Thân của máy hút bụi này có một khóa chắc chắn cho phép bạn dễ dàng tháo rời động cơ ra khỏi nó.

Giá tham khảo: 2.600.000 VNĐ

2. Máy hút bụi HiClean HC 30.

Dòng máy hút bụi HiClean HC30 được lắp ráp và sử dụng công nghệ từ Ý. Máy hút bụi HiClean HC 30 còn có công suất 1200W và dung tích thùng chứa tối đa 30L nên đáp ứng tốt nhu cầu hút bụi khô / nước, ngoài ra máy hút bụi Hiclean hoạt động ở điện áp gia đình 220V nên có thể sử dụng ở mọi nơi như miễn là có điện.

Xem thêm: [Review] Những loại máy hút bụi gia dụng tốt nhất

Máy hút bụi Hiclean

Đóng tôi Máy hút bụi Hiclean HC30 Làm bằng thép không gỉ chống gỉ Vì vậy có thể chịu va đập tốt Di chuyển trên 04 Bánh xe được thiết kế thoải mái phù hợp với nhiều loại địa hình.

Trọng lượng của máy hút bụi Hiclean HC 30 nhẹ giúp người dùng dễ dàng thao tác và di chuyển. Máy được trang bị động cơ hút bụi 2 tầng – mô tơ nước, cho khả năng hút ổn định cũng như làm việc trong thời gian dài. hơn thế nữa Là dòng máy hút bụi công suất lớn, Hiclean HC 30 có thể hút được nhiều rác, bụi bẩn mà không mất quá nhiều thời gian.

Giá bán tham khảo: 3.200.000đ

3. Máy hút bụi HiClean HC301

Máy hút bụi Hiclean HC301 Là dòng máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dùng cho gia đình, văn phòng, xí nghiệp, trường học, cao ốc … Ngoài ra, máy hút bụi công nghiệp Hiclean này có 4 bánh xe di chuyển cho phép làm khô / hút nước và các loại bụi bẩn khác. Thiết bị hoạt động với công suất 1600W mạnh mẽ kết hợp với lưu lượng gió 90 L / S giúp hút bụi bẩn hiệu quả Cáp nguồn dài 7m của thiết bị giúp bạn có thể làm việc từ xa khi cần thiết.

Máy hút bụi Hiclean

Máy hút bụi Hiclean này đi kèm với thùng đựng bụi bằng thép không gỉ. có khả năng chống va đập mạnh Máy hút bụi cũng sử dụng nguồn điện áp 220V và động cơ hút bụi / hút nước 2 tầng. bằng cách cung cấp công suất hút liên tục và sử dụng lâu dài Dung tích thùng chứa bụi của thiết bị lên đến 30 lít, thu gom lượng lớn bụi cùng một lúc. Máy hút bụi này cũng có một động cơ có thể dễ dàng tháo rời với cấu tạo đơn giản. Đặc biệt, thiết bị có các phụ kiện đi kèm như bàn hút nước / bụi, 2 ống dẫn, ống inox, 1 ống hút, 1 đầu hút góc và 1 đầu chổi tròn.

Giá tham khảo: 2.800.000 VNĐ

Máy hút bụi Hiclean Khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay. Hy vọng chia sẻ ngày hôm nay Bạn sẽ có được kinh nghiệm mua hàng khi chọn đúng máy hút bụi Hiclean.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About Nguyen Lam

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *