Top 5 TV Samsung được ưa chuộng, bền, đẹp và sang trọng nhất

linh-order-authentic

TV Samsung – Như bạn đã biết, các sản phẩm của thương hiệu Samsung luôn được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và chức năng, do đó, tivi Samsung luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết phải chọn tivi Samsung nào, hãy cùng tìm hiểu về top 5 tivi Samsung được đánh giá cao về độ bền, đẹp, và sang trọng dưới đây.

Tivi Samsung

Samsung là một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ điện tử, nổi tiếng với việc cung cấp những sản phẩm kỹ thuật tiên tiến nhất để phục vụ đời sống con người. Thương hiệu này, do Lee Byung-chul thành lập vào năm 1938 tại Hàn Quốc, đã trở thành một tập đoàn thương mại hàng đầu, mở rộng hoạt động ra khắp thế giới.

tivi samsung

Đến nay, Samsung vẫn là một trong những công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ. Samsung cũng là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm TV thông minh với công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy, tivi Samsung luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Tiêu chí chọn TV Samsung phù hợp

Chọn đúng chiếc TV không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn giúp trang trí không gian sống của bạn trở nên hài hòa. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn được tivi Samsung phù hợp nhất:

  • Kiểu máy và giá cả: Lựa chọn kiểu dáng tivi phù hợp với không gian gia đình và giá cả phù hợp với ngân sách gia đình của bạn.
  • Chất lượng hình ảnh: Chú ý đến chất lượng hình ảnh để đảm bảo trải nghiệm xem tốt nhất.
  • Hệ điều hành và tính năng thông minh: Kiểm tra hệ điều hành, giao diện người dùng và các tính năng thông minh của TV.

Xem thêm: Top điện thoại OPPO mới nhất được yêu thích nhất hiện nay

Top 5 TV Samsung phổ biến và bền

Hiện nay, Samsung đã tung ra nhiều dòng TV để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách một số mẫu tivi Samsung phổ biến, đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chi tiết như sau:

1. Samsung Smart QLED TV 8K 98 inch QA98Q900R

Tivi Samsung này có màn hình siêu mỏng 98 inch với độ chi tiết đẹp và độ phân giải lên đến 8K rất sắc nét, màu sắc sống động và độ sâu ấn tượng. Chấm lượng tử QLED tạo ra một gam màu rộng rất mịn. Samsung Smart QLED TV 8K 98 inch QA98Q900R Độ tương phản, chi tiết và độ sáng cũng được tăng cường cho hình ảnh với công nghệ Quantum HDR 4000 nits.

tivi samsung

Với công nghệ Direct Full Array, nó mang đến bóng tối sâu hơn và những điểm sáng rõ nét hơn. Thiết bị cũng có công nghệ 8K Al Upscaling giúp cải thiện độ phân giải của thiết bị và khuếch đại nội dung 8K bằng trí tuệ nhân tạo. Dòng tivi này được tích hợp chế độ Ambient Mode giúp tivi bớt nhàm chán với nhiều chế độ chờ thú vị. Hơn nữa, với công nghệ Dolby Digital Plus và hệ điều hành Tizen OS mang đến âm thanh đa chiều vô cùng tươi sáng và hiện đại.

Giá thành sản phẩm: 2.290.000 VND

2. Tivi Samsung 43 inch UA43M5500.

Đây là chiếc tivi Samsung mà bạn không nên bỏ qua. Tivi Samsung 43 inch UA43M5500 Nó cũng là một sản phẩm bán chạy nhất trong quá khứ. TV này có thiết kế tinh tế và hiện đại. Giúp không gian của bạn trở nên trang nhã và sinh động hơn.

tivi samsung

Ngoài ra, dòng tivi Samsung này còn được trang bị hệ điều hành Tizen độc quyền của Samsung và có màn hình 43 inch độ phân giải Full HD, kết hợp với công nghệ PurColor giúp người xem có được những hình ảnh sắc nét và chân thực hơn. Đặc biệt do sở hữu công nghệ Dimming Pro nên chiếc TV này đã được nâng cấp hình ảnh lên gấp 3 lần so với TV thông thường.

Dòng tivi này còn sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ sẽ giúp cho việc khởi chạy ứng dụng và duyệt web trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn rất nhiều, với chiếc tivi Samsung này bạn có thể chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng Cùng với việc điều khiển các thiết bị ngoại vi khác sẽ thuận tiện hơn

Xem thêm: Top máy chiếu Optoma đáng mua nhất hiện nay

Giá thành sản phẩm: 8.500.000đ

3. Tivi Samsung 49 inch UA49M5500

Tivi Samsung 49 inch UA49M5500 Nó có một thiết kế rất tương lai và hiện đại với một thiết kế rất đẹp. Chân đế của tivi được thiết kế chắc chắn, có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Hơn nữa, chiếc tivi này được thiết kế với kích thước khá lớn 49 inch độ phân giải Full HD cùng với công nghệ PurColor giúp hình ảnh rõ nét hơn. đặc biệt Chiếc TV này còn được trang bị công nghệ Micro Dimming giúp cải thiện độ tương phản và độ trong của màu sắc lên gấp 3 lần.

tivi samsung

Mặt khác, nó còn có nhiều ứng dụng như youtube, ZingTV, .. chạy trên nền tảng Tizen OS độc quyền của Samsung, khởi chạy ứng dụng, duyệt web nhanh và mượt hơn, với chiếc tivi Samsung này có thể kết nối USB và HDMI nên bạn có thể kết nối với các thiết bị khác. thuận tiện hơn

Hơn nữa, với kích thước lớn và công nghệ tuyệt vời Chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Không gian của bạn sẽ càng thêm ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế của chiếc tivi Samsung này.

Giá thành sản phẩm: 13.800.000 vnđ

4. TV Samsung QLED 8K 75 inch QA75Q800T

Dòng TV này được thiết kế theo phong cách tối giản và trang nhã từ mọi góc nhìn. với vẻ đẹp của chiếc TV này chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm trong trải nghiệm xem phim. Samsung QLED TV Samsung 8K 75 inch QA75Q800T Nó cũng được thiết kế với bốn viền siêu mỏng, làm cho màn hình giống như đang lơ lửng trong không gian và loại bỏ các hạn chế. Vì các đường viền xung quanh giúp hình ảnh rất chân thực.

tivi samsung

Mặt khác, tivi Samsung 75 inch rất lý tưởng khi bạn đặt nó ở những không gian khác nhau như phòng khách hay phòng họp chẳng hạn, giúp nâng cao không gian ngôi nhà của bạn cũng như tăng thêm không gian một cách trang nhã hơn. Bạn sẽ tận hưởng từng khung hình sắc nét tới 33 triệu điểm ảnh với độ phân giải lên đến 8K. Nó cũng được trang bị công nghệ Quantum HDR 2000 nits để nâng cao độ tương phản và tái tạo từng chi tiết hình ảnh của bạn.

Xem thêm: [Review] Top bàn phím cơ giá rẻ đáng mua nhất hôm nay

Dòng TV này còn có khả năng phân tích và kiểm soát ánh sáng trên từng khung hình trình chiếu với Direct Full Array 320 khối. Chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên gần chuẩn 8K nhờ trí thông minh nhân tạo (AI) với bộ xử lý Quantum 8K mạnh mẽ.

Giá thành sản phẩm: 149,900,000 VND

5. Samsung Smart QLED TV 4K 85 inch QA85Q80T

Samsung Smart QLED TV 4K là thiết kế không viền 4 cạnh giúp phá vỡ hạn chế về không gian khi xem phim. Trải nghiệm đắm chìm nhất có thể. Hơn nữa, với màn hình tivi 85 inch, hình ảnh được hiển thị vô cùng chi tiết, cũng như khắc họa hình ảnh một cách hoàn hảo với gam màu sống động và chân thực. Kích thước của TV này là lý tưởng cho các khu vực như nhà hàng và khách sạn.

tivi samsung

Mặt khác, chiếc tivi này còn có độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải full HD. Có màu sắc hiển thị thực tế, gần với màu sắc sống động nhất có thể. Được trang bị công nghệ màn hình Chấm lượng tử (QLED TV), dòng TV này còn có khả năng khử nhiễu và tái tạo hình ảnh, đồng thời nâng cao nội dung gần hơn với tiêu chuẩn 4K thông qua bộ xử lý Quantum 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

Hơn thế nữa, nó cũng hiển thị hình ảnh rõ ràng, chân thực với công nghệ Quantum HDR 1500 nits, mang đến âm thanh vòm như hình ảnh, và công nghệ âm thanh theo dõi đối tượng (OTS) với TV này. Bạn có thể tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn nhất với công nghệ Real Game Enhancer+.

Giá thành sản phẩm: 79.900.000 VND

Tivi Samsung là một sự lựa chọn tốt và ưu việt nhất cho căn nhà của bạn. Nó không chỉ có thiết kế thanh lịch mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về các loại tivi Samsung phổ biến nhất hiện nay, từ đó có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho mình.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About Nguyen Lam

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *